TẠI SAO BỘ GIẢM XÓC LUÔN PHẢI ĐƯỢC THAY THẾ THEO CẶP?

TẠI SAO BỘ GIẢM XÓC LUÔN PHẢI ĐƯỢC THAY THẾ THEO CẶP

Một giảm xóc mới chưa có bất kỳ sự mài mòn nào, việc thay thế nó cùng với một bộ phận cũ hơn có thể tạo ra các đặc điểm giảm xóc không đồng đều trên trục xe. Điều này có thể khiến giảm xóc mới bù đắp quá mức, gây nguy cơ hư hỏng và hao mòn nhanh hơn.

Vì vậy, khi thay giảm xóc mới, một cặp theo bộ của nó trên cùng trục (phía trước hoặc phía sau) cũng phải được thay thế để đảm bảo rằng cả hai bộ giảm xóc đều ở tình trạng hoạt động tương đương.

Đây là lý do KYB khuyến nghị khách hàng kiểm tra bộ giảm xóc sau mỗi 20.000km và thay thế sau 80.000 km hoặc thay thế ngay lập tức khi phát hiện dấu hiệu hao mòn.

Các chủ xe đang tìm kiếm trải nghiệm lái “như mới” có thể tin tưởng vào giảm xóc KYB về chất lượng, hiệu suất và giá trị vượt trội.

Liên hệ mua hàng ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0382.777.186

Zalo: 0382.777.186

Facebook: Phụ tùng Hải Trung