Giảm xóc ô tô bị rò rỉ dầu do đâu ?

Giảm xóc ô tô bị rò rỉ dầu do đâu

Trong mọi hành trình, giảm xóc sẽ có một lớp dầu mỏng bám trên trục piston. Màng dầu này bôi trơn giúp giảm xóc hoạt động ổn định và được gạt bởi phớt cao su.

Tuy nhiên, nếu vết dầu này có chiều dài lớn hơn ⅓ chiều dài giảm xóc, dầu chảy ra sẫm màu và đặc như thạch thì đây là dấu hiệu giảm xóc đang gặp vấn đề.

Nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể là do:

Hở phớt và chảy dầu ty thủy lực.

Các moay ơ đã bị ăn mòn do khô dầu.

Ty thủy lực bị cong vênh do các va chạm, rung chấn mạnh.

Lớp mạ crom trên thanh piston bị mòn.

Thanh piston bị cong do giảm xóc chịu tác động mạnh.

Con dấu bị vỡ và bị mài mòn liên tục theo thời gian.

Giảm xóc đã quá tuổi thọ.

Xe thường xuyên di chuyển qua cung đường xấu.

Xe gặp tai nạn.

Nếu bạn đang cần thay thế một bộ giảm xóc, tốt nhất bạn nên thay cả cặp (phía trước hoặc phía sau). Việc lựa chọn giảm xóc phù hợp là yếu tố then chốt quyết định hiệu suất và độ bền của xe.

Liên hệ mua hàng ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Hotline: 0382.777.186

Zalo: 0382.777.186

Facebook: Phụ tùng Hải Trung